0913316888

TÌM TOUR DU LỊCH


4 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Phú Yên khiến du khách ''Đứng ngồi không yên''

Phú Yên - Quy Nhơn luôn là điểm đến trong nước thu hút nhiều du khách. Bởi các điểm du lịch nơi đây vẫn đang bảo tồn được vẻ hoang sơ và thơ mộng với cảnh quan biển xanh nắng vàng - núi xanh hùng vĩ đều có đủ!

Đến Phú Yên - Quy Nhơn, có rất nhiều địa điểm để bạn tham quan, khám phá. Nhưng nhất định bạn phải ghé ít nhất 2 trong 4 bãi biển dưới đây để hiểu được lí do vì sao nơi đây thu hút nhiều du khách đến thế!

1. Bãi Xép

Được biết đến qua bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", Bãi Xép vốn là một chốn hò hẹn hoặc thích hợp cho những ai muốn ngắm hoàng hôn.

Bãi Xép


Mặc dù là bãi biển nhỏ với chiều dài chỉ khoảng 500m nhưng nhờ 2 bãi đá bao bọc ở 2 đầu bãi biển đã mang lại cho nơi đây vẻ đẹp hữu tình độc đáo và tạo cảm giác tách biệt khỏi mọi thứ.

2. Bãi Môn

Bãi Môn mang vẻ đẹp hùng vĩ hoang sơ nhưng thơ mộng với làn nước trong xanh cùng bãi cát trắng mịn. Đặc biệt nơi đây ít người đến nên sẽ phù hợp với du khách tìm kiếm địa điểm du lịch vắng vẻ.


Dọc theo đường núi kế bên Bãi Môn sẽ có đường cho bạn đi lên cao ngắm toàn cảnh biển, nếu những ai thích đi bộ và muốn đến Hải Đăng Mũi Điện thì có thể đi tiếp lên cao. 

3. Bãi Gốc

Mặc dù chưa được nhiều người biết đến, những Bãi Gốc vẫn tỏa sáng và thu hút khách du lịch theo cách riêng. Tựa như 1 viên ngọc thô chưa được mài giũa, đến Bãi Gốc, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng được khoảng không gian yên bình, thả mình vào làn nước xanh, cơn sóng vỗ rì rào.


Một điểm thú vị của Bãi Gốc là tới đây vào buổi sớm, bạn có thể chứng kiến khoảnh khắc những chiếc thuyền của người dân chài nơi đây từ ngoài khơi trở về với những mẻ cá tôm tươi ngon, lấp lánh trong nắng sớm.

4. Bãi Ôm – Bãi Rạng

Bãi Ôm, Bãi Rạng là địa điểm mà chỉ có dân địa phương biết đến, chưa có sự xuất hiện nhiều của khách du lịch. 
Nếu bạn đam mê trải nghiệm và muốn khám phá, đam mê mạo hiểm thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp! Nếu như bãi Ôm xuất hiện những đợt sóng lớn mạnh mẽ thì bãi Rạng lại dịu êm với những con sóng nhỏ, lăn tăn vỗ bờ.

Bãi ôm


Và đúng như tên gọi, bãi Ôm có cấu trúc tự nhiên với biển mang hình vòng cung, như cách tay của đất trời ôm trọn vào lòng vùng biển rộng lớn đặc biệt có 1-0-2!

Tin cùng loại

Top 5 bộ sưu tập Vali xách tay đỏ cho năm mới may mắn

Bài viết này giúp những ai đang muốn tìm kiếm kích thước vali xách tay chuẩn quốc tế với gam màu đỏ cá tính, tự tin chinh phục mọi hành trình.

3 tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn balo du lịch

Balo du lịch đã trở thành xu hướng của những bạn trẻ năng động, thích khám phá những điều mới. Làm cách nào để chọn được một chiếc balo du lịch vừa tiện lợi, vừa thời thượng?

6 món đặc sản độc - lạ nổi tiếng tại xứ cao nguyên đá

Hà Giang không chỉ là vùng núi nổi tiếng với hoa tam giác mạch, ruộng bậc thang hay đèo núi cheo leo mà còn được biết đến với những món ăn làm say lòng du khách bởi hương vị lạ và tên gọi khơi gợi sự tò mò.


CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ MẶT TRỜI VIỆT

Trụ sở: Tòa nhà 56B ngõ 19 Trần Quang Diệu,Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243.555.8088 - Hotline: 0913 316 888

Email: info@vietsuntravelhn.vn

Văn phòng tại Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 5 số 132-134 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Q1, TP HCM

Giấy phép Kinh doanh Lữ hành Quốc Tế số 01-1943/2022/TCDL-GP LHQT cấp ngày 23/08/2022

CHẤP NHẬN THANH TOÁN


KẾT NỐI CHÚNG TÔI

mxh mxh mxh

THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH AN TOÀN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM
Công ty TNHH Lữ hành quốc tế Mặt Trời Việt luôn tiên phong đi đầu trong việc đưa ra những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ cũng như những đột phá trong từng sản phẩm Tour du lịch. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi trao trọn niềm tin cho chúng tôi.

THÀNH VIÊN HIỆP HỘI

Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác